Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Anvy

Công ty Cổ phần Anvy được thành lập từ năm 2005, là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Anvy Group. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. CEO Tô Hồng Thái được biết đến là thành viên sáng lập Dược phẩm Merap phát triển mạnh mẽ về mảng tân dược. Vẫn trăn trở với tâm niệm Tây y như "con dao hai lưỡi" và phương châm "Nam dược trị Nam nhân", Dược sĩ Tô Hồng Thái đã thành lập doanh nghiệp dược phẩm Anvy vào năm 2005 và chính thức kinh doanh một số mặt hàng thực phẩm chức năng từ thảo dược vào năm 2010. Dược phẩm Anvy hiện nay là một trong những công ty phát triển nổi bật về lĩnh vực dược phẩm từ thảo dược. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, Dược phẩm Anvy sở hữu nhà máy đầu tư lớn nhất Đông Nam Á có tổng diện tích lên đến 4ha đạt tiêu chuẩn GMP, hệ thống dây chuyền EECV hàng đầu châu Âu. Hiện nay, Anvy xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, thông qua nhiều đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc,... để đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Bá Khê, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Điện thoại: 02862645090

Email: info@anvy.vn

Website: https://anvy.vn/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Tạo ra các sản phẩm bằng sự tâm huyết của người Dược sĩ kết hợp với tri thức khoa học. Phương châm "Chất lượng tạo dựng nên thương hiệu", cố gắng cải tiến từng ngày, đem những công nghệ khoa học tốt nhất áp dụng vào nghiên cứu, sản xuất, đem sự cẩn trọng, tỉ mỉ nhất trong phục vụ khách hàng. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là giải thưởng cho quá trình lao động cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên Dược phẩm Anvy. Dành được giải thưởng này thì lợi nhuận sẽ đến như thành quả tất yếu. 

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Anvy cùng với các đơn vị thành viên trực thuộc Anvy Group cùng nhau chung tay xây dựng hệ thống hiện đại, công nghệ cao, gắn kết chặt chẽ từ khâu nuôi trồng - nghiên cứu - sản xuất - kinh doanh mang tới các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời đảm bảo được sự sinh tồn và phát triển bền vững của môi trường tự nhiên. Công ty xác định mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong cống hiến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ngành chăm sóc sức khỏe và bảo tồn giá trị thiên nhiên. 

Giá trị cốt lõi

Tạo ra giá trị vật chất có lợi ich thiết thực, tác dụng lâu bền: lắng nghe chân thành nhu cầu khách hàng, kết hợp với nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại để tìm kiếm các giải pháp tiên phong vượt trội, có chất lượng và hiệu quả cao cống hiến cho cộng đồng. 

Đúc kết giá trị khoa học mang hàm lượng chất xám cao: lấy tri thức làm nền tảng, khoa học là kim chỉ nam để định hướng sản phẩm và dịch vụ thực sự chất lượng. Không ngừng học hỏi, rèn luyện và cập nhật các kiến thức chuyên môn, khơi dậy tinh thần chủ động và linh hoạt để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 

Mở mang giá trị thương hiệu bởi sức lan tỏa mạnh mẽ: tạo dựng uy tín thương hiệu và giá trị doanh nghiệp không chỉ bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn từ các tác động tích cực đóng góp cho xã hội, lan tỏa các giá trị nhân văn, sẻ chia vì cộng đồng với vai trò doanh nghiệp chuẩn mực. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Dược phẩm Anvy nhân sự là yếu tố then chốt, mỗi nhân viên là một mắt xích quan trọng nhằm tạo ra những giá trị và thành công. Các mắt xích này cần liên kết với nhau một cách chặt chẽ và thống nhất. Từ đó mọi hoạt động của doanh nghiệp mới đồng nhất theo nguyên tắc và đây là tiêu chí cơ bản của sự phát triển. Tinh thần đoàn kết và tính kỷ luật luôn được đề cao tại Dược phẩm Anvy. Ngoài ra, tinh thần sáng tạo luôn được khuyến khích để không ngừng nâng cao trách nhiệm và năng lực làm việc. Công ty tạo điều kiện tối đa cho mỗi người phát huy tối đa năng lực, hỗ trợ theo đuổi con đường sự nghiệp. Mọi cống hiến đều được đền đáp bằng chế độ, chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng phát triển. Từ đó, mang đến sự nghiệp thăng tiến, mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Mỗi nhân viên của Dược phẩm Anvy đều cảm thấy thoải mái, được tạo điều kiện tối đa tại môi trường làm việc và coi đây như gia đình của mình. Đó chính là điều Ban lãnh đạo muốn xây dựng ở môi trường làm việc tại Anvy. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số 1%

Thưởng lễ/ tết: 1/1, 30/4 - 1/5, 2/9, tết Nguyên đán, ...

Lương tháng 13

Phụ cấp

Có xe tuyến đưa đón CBNV trong khu vực nội thành Hà Nội.

Chế độ, chính sách

 Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..

Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc

Du lịch

Đi du lịch cùng Công ty.

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. có cơ hội thăng tiến.

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo kĩ năng liên tục, có cơ hội thăng tiến cao lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận nếu có năng lực.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360