Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Khang Lâm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Khang Lâm được thành lập từ năm 2017. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là tiếp thị và phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và vật tư y tế trên đa kênh OTC và cả ETC. Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Dược Khang Lâm lựa chọn các nhà sản xuất thông qua các tiêu chí khắt khe về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Từ quy trình đó, công ty trở thành đối tác chiến lược và độc quyền của nhiều hãng dược phẩm uy tín hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam như: Vline, API Pharma, Cinnagen Illac, Pharbaco, Pymerpharco,... Đến nay danh mục sản phẩm mà Khang Lâm cung cấp lên đến con số trên 50 phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Để hoàn thiện chất lượng dịch vụ một cách chuyên nghiệp nhất, công ty chú trọng trong đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ cao, năng lực vững vàng, khéo léo và tận tâm. Dược phẩm Khang Lâm phát triển mạnh mẽ trên cả kênh OTC và ETC chính vì vậy, sản phẩm công ty có mặt tại nhiều chuỗi nhà thuốc như Pharmacity, Long Châu, An Khang,... quầy thuốc, bệnh viện trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra, công ty xây dựng hệ thống tư vấn sức khỏe và giải đáp thắc mắc khi mua hàng túc trực 24/7 cho mọi khách hàng. Nhờ có sự chính trực và tận tâm với nghề, Khang Lâm Pharma ngày càng phát triển và sẽ nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho sức khỏe cộng đồng để xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11, phố Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0394 248 989

Email: chamsockhachhang.klm@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Dược phẩm Khang Lâm xác định đích đến trong tương lai đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu trong khu vực châu Á với các sản phẩm chất lượng, độc quyền và dịch vụ chuyên nghiệp. Tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường, nỗ lực cống hiến vì sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng và đối tác. 

Sứ mệnh

Ngày càng làm tốt vai trò của một công ty dược phẩm, xây dựng các chiến lược tìm kiếm, nghiên cứu và phân phói các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho khách hàng Việt Nam. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng sự lắng nghe, quan tâm thực sự, tìm các giải pháp để giải quyết các nhu cầu chưa được đáp ứng. Đặt lợi ích của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng lên trên lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: Toàn bộ tập thể Khang Lâm Pharma cố gắng từng ngày để mang lại các giá trị lợi ích về sức khỏe cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng. Khám phá không ngừng các hướng đi mới, tìm các giải pháp tiên phong, vượt trội để xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đối tác. 

Tôn trọng: đó là phẩm chất cốt yếu của con người Dược Khang Lâm, mọi thành viên công ty đều dành thái độ trân trọng cho đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Tập thể tôn trọng cá nhân, luôn hỗ trợ giúp đỡ cá nhân khi khó khăn và cổ vũ, tán dương khi đạt được thành công. 

Cầu thị: mọi doanh nghiệp muốn phát triển cần phải giữ thái độ cầu thị. Sẵn sàng đón nhận các đóng góp từ khách hàng, chia sẻ của đối tác, học hỏi đối thủ để phát huy các thế mạnh sẵn có, tránh các sai sót và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ từng ngày. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Khang Lâm Pharma đề cao sự công bằng, tôn trọng nhân quyền trong môi trường làm việc. Công ty nỗ lực tạo dựng một nơi làm việc an toàn, thoải mái và nhiều cơ hội phát triển nhất có thể cho mọi thành viên. Tại Khang Lâm Pharma mọi thành viên cởi mở đóng góp ý kiến để từng ngày cùng nhau hoàn thiện bản thân, thúc đẩy nhiệt huyết trong nghề và sẻ chia niềm vui thành công. Những ý tưởng sáng tạo, đổi mới được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu cho thấy tính khả thi. Mọi cống hiến đều được đánh giá một cách công bằng thông qua kết quả thực tế công việc và được khen thưởng xứng đáng. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công ty tổ chức đào tạo thường xuyên về chuyên môn và ứng xử với khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng nhất. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, công ty chú trọng đời sống tinh thần và sức khỏe của từng nhân viên. Mỗi người đều được thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước, cùng nhau đóng góp nghĩa cử cao đẹp cho xã hội bằng các hoạt động thiện nguyện,...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng theo doanh số.

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại, phương tiện làm việc.

Chế độ, chính sách

Đóng BHYT, BHXH, chế độ theo nhà nước

12 ngày phép/năm theo quy định Pháp luật 

Du lịch

Chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.

Môi trường làm việc

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến và gắn bó lâu dài với Công ty. 

Dược phẩm Khang Lâm tạo môi trường đoàn kết và vững mạnh, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắt xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.

Cơ hội thăng tiến

Luôn tạo cơ hội cho từng cá nhân và tập thể rèn luyện, học hỏi và thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360