Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Gene Solutions

Gene Solutions được thành lập từ năm 2017 tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ gen tại Việt Nam. Gene Solutions cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ, phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị ung thư, tầm soát bệnh di truyền, chẩn đoán bệnh di truyền và khám phá bản thân thông qua giải mã trình tự gen. Hiện nay, trung tâm cung cấp hệ sinh thái bao gồm 28 xét nghiệm toàn diện về Sản- Nhi, Ung thư, Chẩn đoán và Tầm soát dự phòng. Đồng hành cùng Gene Solutions là đội ngũ các y bác sĩ, nhà khoa học đều là các chuyên gia đầu ngành, được đào tạo từ các trường đại học uy tín quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền học, y học, công nghệ và tư vấn di truyền: GS.TS. Trương Đình Kiệt (Viện Trưởng Viện Di truyền Y học), TS.BS. Lê Quang Thanh (Giám đốc BV Từ Dũ), PGS.TS.BS. Hoàng Thị Diễm Tuyết (Giám đốc BV Hùng Vương), Thầy thuốc Nhân dân. PGS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh (Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội),...Hệ thống phòng lab của Gene Solutions được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại công nghệ cao đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và ngoại kiểm chuẩn EMQN của Anh. Trung tâm sử dụng hệ thống giải trình tự thế hệ mới Illumina Hoa Kỳ, công nghệ xét nghiệm tiên tiến hàng đầu hiện nay, ứng dụng mô hình POC liên kết với mạng lưới hơn 2000 bệnh viện, phòng khám uy tín hàng đầu trên toàn quốc như: BV Nhi đồng 2, BV Hùng Vương, BV Đại học Y dược, BV Đại học Y Hà Nội, ...Với các xét nghiệm ứng dụng kỹ thuật giải trình tự gen từ Gene Solutions các y bác sĩ được hỗ trợ trong quá trình phát hiện và điều trị sớm các bệnh liên quan đến gen, đồng hành cùng bệnh nhân trước, trong và sau xét nghiệm. Với mong muốn thông qua ứng dụng công nghệ xét nghiệm gen mang lại cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng, Công ty không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động sang các nước trong khu vực thông qua văn phòng đại diện đặt tại Thái Lan, Indonesia, Philippin, Singapore,... 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Gene Solution tiên phong là đơn vị mang đến các giải pháp gen tiên tiến, chất lượng và toàn diện nhất, phát hiện và điều trị sớm các bệnh di truyền trong lĩnh vực Sản - Nhi, Ung thư, Chẩn đoán và Tầm soát dự phòng với mức chi phí phù hợp góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cộng đồng. Gene Solutions xác định mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ gen tại Việt Nam và trong khu vực. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng trong từng xét nghiệm, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và mức chi phí hợp lý nhất. 

Đáng tin: dùng tri thức, trí tuệ, kinh nghiệm để cống hiến cho khách hàng, ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay để mang đến các xét nghiệm toàn diện và tin cậy nhất. Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. 

Nhân văn: đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau xét nghiệm, kết nối người bệnh với mạng lưới bệnh viện, phòng khám và các y bác sĩ, chuyên gia uy tín hàng đầu. 

Tiên phong: không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, công nghệ phân tích di truyền và giải mã trình tự gen, mang đến các giải pháp tiên phong vượt trội để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ngày càng mở rộng hệ thống để có nhiều khách hàng được tiếp cận với giải pháp y tế chất lượng cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

 Gene Solutions hội tụ nhân sự là những nhà khoa học, y bác sĩ được đào tạo bài bản tại trường đại học uy tín về lĩnh vực di truyền quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết cao với nghề. Đồng hành cùng Gene Solutions từ những ngày đầu khởi sự, có cùng mục tiêu đưa công nghệ gen góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng, Trung tâm mong muốn mang đến những chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất để phát triển nhân sự. Gene Solutions tiên phong và liên kết cùng các đơn vị uy tín thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị về chăm sóc sức khỏe, cập nhật kiến thức mới về ứng dụng công nghệ di truyền. Thông qua đó, đội ngũ nhân sự được tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, trung tâm đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất, trang bị các máy móc thiết bị công nghệ cao hỗ trợ tối đa nhân sự trong công việc. Tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ và tại các công ty quốc tế cho nhân sự. Công ty mong muốn mọi thành viên đều có được mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao để yên tâm cống hiến hết mình cho công việc. Vì vậy, Gene Solutions đề ra mức lương thưởng cạnh tranh so với thị trường, mang đến các chính sách tưởng thưởng kịp thời để ghi nhận sự cống hiến và cổ vũ tinh thần với các thành quả xuất sắc của cá nhân và tập thể. Hàng năm, tập thể nhân sự công ty cùng nhau tận hưởng các chuyến du lịch, tham quan nghỉ mát để nghỉ ngơi, khởi động lại tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc hăng say. Mọi thành viên Gene Solutions đều coi công ty không chỉ là một nơi làm việc mà còn như chính gia đình bởi họ thấu hiểu được ý nghĩa công việc họ làm mỗi ngày, cảm thấy gắn kết và sẻ chia trong mối quan hệ nội bộ. Gene Solutions mong muốn thu hút và giữ chân được những nhân sự tài năng, có chung mục tiêu và định hướng nghề nghiệp về chung mái nhà để cùng nhau nỗ lực cống hiến vì cộng đồng. 
 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo doanh số, thưởng ý tưởng, thưởng account mới

Phụ cấp

- Có phụ cấp xăng xe, ăn uống...

Chế độ, chính sách

- Lương tháng 13: Theo quy định của Công ty.
- Tham gia các chế độ BHYT - BHXH thẻ BHSK dành cho cho nhân viên và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động.

 

Du lịch

- Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding training...

Môi trường làm việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cạnh tranh

Cơ hội thăng tiến

- Luôn tạo điều kiện để nhân viên phát triển và thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360