Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Califranco

Công ty Cổ phần Dược phẩm Califranco được thành lập từ năm 2011. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên. Kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến cùng nguồn dược liệu phong phú của nước ta, Califranco mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Hiện nay, công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều đối tượng như: giải độc gan và tăng cường chức năng gan, bổ não, siro ho, xương khớp, dành cho bà bầu, men tiêu hóa, tăng sức đề kháng,... Để ngày càng có nhiều người được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí hợp lý, công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... Califranco được nhiều đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín trong nước lựa chọn làm đối tác chiến lược như: Savipharm, Eurotek, Hatapharm, HD Pharma, Fusi Pharma, Medigreen Pharma,... Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, công ty còn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tạo dựng môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng thăng tiến sự nghiệp và là niềm tự hào của cán bộ công nhân viên. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P. La Khê - Q. Hà Đông - Tp. Hà Nội

Điện thoại: 024.3351.4989 - Hotline: 0909.567.895

Email: califranco.jsc@gmail.com

Website: califranco.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ Mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Califranco cam kết mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo tận tâm và làm hài lòng mọi khách hàng. Không chỉ là nơi làm việc mà là ngôi nhà thứ hai của đội ngũ cán bộ nhân viên để cùng nhau phát triển sự nghiệp, đồng hành mang đến mức thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao. Đối với đối tác và xã hội đảm bảo các giá trị lợi ích, đóng góp xây dựng cùng phát triển bền vững, thực hiện tốt các cam kết với trách nhiệm cao. Công ty xác định tầm nhìn trở thành công ty dược phẩm hàng đầu trong nghiên cứu, phát triển và kinh doanh dược phẩm.  

Giá Trị Cốt Lõi

Cơ sở nền tảng để tồn tại và phát triển bền vững doanh nghiệp được Califranco xác định là văn hóa sẻ chia. Nét bản sắc này là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động của tập thể đội ngũ nhân sự công ty. Không chỉ sẻ chia trong hoàn cảnh khó khăn, thách thức mà còn sẻ chia niềm tin, sự tự hào và cơ hội phát triển hướng tới thành công. Thông qua sự sẻ chia mang lại lợi ích cho khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội để phát triển cho nhân sự là một trong những nhiệm vụ được Califranco xác định song hành cùng hoạt động sản xuất kinh doanh. Để duy trì sự tự hào của đội ngũ nhân sự, không chỉ là nơi làm việc chuẩn mực mà còn là ngôi nhà thứ hai để sẻ chia và nhân sự gắn bó lâu dài xây dựng sự nghiệp. Công ty mang đến cơ hội tốt nhất để mỗi cá nhân được phát huy năng lực, trau dồi năng lực hoàn thiện bản thân và trở thành nhân tố tài năng trong lĩnh vực. Mang đến các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu giúp nhân sự cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc. Công ty áp dụng phương pháp quản trị hiện đại, đánh giá nhân sự dựa trên chính kết quả đạt được. Từ đó, mang đến mức đãi ngộ thỏa đáng, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình và thỏa sức theo đuổi đam mê sự nghiệp. Bên cạnh đó, công ty giúp nhân sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc thông qua cung cấp đầy đủ các quyền lợi theo quy định, giúp mỗi cá nhân yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài. Với văn hóa "sẻ chia" đặc trưng, Dược phẩm Califranco luôn là niềm tự hào của mỗi thành viên công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi XH khác 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360