Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông

Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông - Bidophar tiền thân là Cơ sở sản xuất thuốc Y học dân tộc Bình Đông được thành lập từ năm 1950. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược, cải tiến các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại. Mọi sản phẩm của công ty được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào, đến sản xuất, đảm bảo vệ sinh đến đóng gói thành phẩm. Bidophar sở hữu 2 nhà máy sản xuất công nghệ cao, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Hiện nay, Bidophar sở hữu danh mục với đa dạng các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng: Dưỡng cốt Bình Đông, Thảo Linh Tiên, Thiên Môn Bổ phổi,... Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc tại hơn 2000 đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 43/9 Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Showroom: Số 11 Nguyễn Sĩ Cố, Phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 028.39.808.808
Nhà cung cấp: 028.66.800.300
Phòng kinh doanh: 028.66.800.100 - 028.66.800.200
Email: info@binhdong.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Bình Đông bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền, nguồn dược liệu thiên nhiên phong phú với công nghệ hiện đại mang đến cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cải tiến, hiệu quả. Bidophar xác định mục tiêu thông qua hoạt động nghiên cứu, sản xuất góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh, thịnh vượng, khẳng định vị thế thương hiệu và dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng: Đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp chu đáo và các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Nhân viên: sự phát triển của doanh nghiệp song hành cùng sự phát triển sự nghiệp mỗi cá nhân, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, mang đến mức thu nhập ổn định và ngày càng nâng cao cho nhân sự, hỗ trợ tối đa cơ hội phát triển sự nghiệp cho đội ngũ.

Đối tác: xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài, là đối tác uy tín liên kết chặt chẽ trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng phát triển. 

Xã hội: đóng góp các giá trị về kinh tế và đạo đức xã hội, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, phát triển bền vững đồng thời tích cực hoạt động an sinh xã hội.

Kinh doanh: tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, kinh doanh với trách nhiệm cao hướng tới cộng đồng, chính trực, minh bạch. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Bình Đông với hơn 70 năm đứng vững trên thị trường và xây dựng thương hiệu uy tín hàng đầu, nhân sự là yếu tố nền tảng quyết định sự thành công của công ty. Môi trường làm việc tại Bidophar chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Mọi nhân sự được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Những đóng góp đều được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực. Công ty còn thường xuyên khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc để tạo động lực cống hiến hết mình và ngày càng chinh phục được thành công cao hơn. Hàng năm, tập thể nhân sự công ty được tham gia các chuyến du lịch, hoạt động ngoại khóa cùng nhau để thêm gắn kết, có được thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hăng say. Công ty mong muốn thu hút được thêm nhiều nhân sự tài năng về Bidophar để cùng nhau gắn bó lâu dài đồng hành cùng sự nghiệp chăm lo sức khỏe cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, thưởng quý, quà tặng sinh nhật,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Nhân viên chính thức sẽ được đóng BHXH. BHYT, BHNT theo luật lao động.

Được công ty đào tạo bải bản để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ và chuyên môn

Du lịch

Du lịch định kỳ hàng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Có được những mối quan hệ chất lượng, từ đó có cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360