Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

AstraZeneca Việt Nam

AstraZeneca là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia tiền thân từ sự sáp nhập của hai công ty dược phẩm Thụy Điển Astra AB và công ty dược phẩm Anh Zeneca Group vào năm 1999. Hiện nay, tập đoàn hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Năm 1994, Astra chính thức thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Và 3 năm sau đó văn phòng đại diện tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Sau khi sáp nhập với Zeneca, năm 2018 Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam chính thức được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực hiện các thử nghiệm lâm sàng. Các lĩnh vực điều trị chính của AstraZeneca tại Việt Nam bao gồm ung thư, tim mạch, chuyển hóa, tiêu hóa, miễn dịch, hô hấp. Tại Việt Nam, AstraZeneca hợp tác với nhiều hãng dược phẩm lớn như Công ty Cổ phần Dược liệu TƯ 2, công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu để phát triển và mở rộng thị trường. Những cống hiến của tập thể AstraZeneca trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng được ghi nhận và dành được vị thế vững chắc trên thị trường minh chứng thông qua nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý như: Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2019 cho những đóng góp trong công tác điều trị ung thư tại Việt Nam, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2020 cho những đóng góp xuất sắc trong công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, Giải thưởng EuroCham Việt Nam năm 2021, Giải thưởng Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 - 2020,... 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 (28) 3827 8088

Fax: +84 (28) 3827 8099

Văn phòng Hà Nội
Tầng 8, Tòa nhà Horison, 40 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa
TP. Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Phát triển theo khoa học: không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân, nâng cao các kiến thức bằng cách luôn đặt câu hỏi, khát khao khai thác các giải pháp để giải quyết các nhu cầu được đáp ứng trong chăm sóc sức khỏe. Bản lĩnh đối mặt với các rủi ro, thách thức để vượt qua các giới hạn của khoa học, tìm ra các hướng đi mới vượt trội và tiên phong. Hoàn thành các nhiệm vụ một cách xuất sắc và nhanh chóng thông qua hợp tác cùng đồng nghiệp, đối tác để cùng nhau tích lũy kinh nghiệm, phát triển bền vững. 

Đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu: lấy sứ mệnh chăm sóc sức khỏe bệnh nhân làm niềm tự hào và động lực cống hiến từng ngày. Luôn dành sự chăm sóc tận tình chu đáo cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình, mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng vì khách hàng. Lắng nghe, thấu hiểu và nỗ lực đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân. 

Làm việc để chiến thắng: làm việc có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, thực hiện có trách nhiệm và tích lũy dần kinh nghiệm để ngày càng xuất sắc, gặt hái được nhiều thành tựu cao hơn. Đóng góp kiến tạo tập thể hòa nhập, phát huy thế mạnh của từng cá nhân mang đến các hiệu quả cao vượt mục tiêu đề ra. 

Làm điều đúng đắn: luôn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc, quy định được đề ra để duy trì tiêu chuẩn cao trong công việc, làm việc có trách nhiệm và chịu trách nhiệm đến cùng những cam kết, hành động của mình, hướng tới lợi ích chung của tập thể. Sẵn sàng chia sẻ ý kiến đóng góp của bản thân, ủng hộ và tạo sự an toàn cho những người cũng làm như vậy. 

Nắm bắt cơ hội và chấp nhận rủi ro: bản lĩnh đón nhận các thách thức để vượt qua một cách can đảm, kiên định với hướng đi đã xác định. Hành động quyết liệt, kịp thời và đơn giản để thu được hiệu quả cao trong công việc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

AstraZeneca xác định việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp định hướng và thúc đẩy nhân sự cống hiến cho thành công của doanh nghiệp. Tại môi trường làm việc cởi mở, công bằng và chuyên nghiệp này, mọi ý tưởng đều được ghi nhận, đưa ra xem xét và áp dụng nếu chứng minh được tính khả thi. Mọi thành viên được khuyến khích phát huy tối đa năng lực, nuôi dưỡng sự sáng tạo và mang đến các ý tưởng đột phá. Kiến tạo tập thể vững mạnh và hiệu quả thông qua tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, đóng góp những thế mạnh bản thân vào hoàn thành nhiệm vụ của đội nhóm. AstraZeneca chú trọng công tác phát triển nhân lực, phát huy văn hóa học tập trọn đời. Thường xuyên đào tạo kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng cho nhân sự. Đồng thời, trang bị sự chủ động trong số hóa, tự động hóa công việc từ đó đem lại các hiệu suất cao và nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Nền tảng chiến lược khác trong quản lý nhân sự của AstraZeneca là hội nhập và đa dạng. Xây dựng đội ngũ và chính sách tuyển dụng đảm bảo tính đa dạng về văn hóa, lai lịch và kinh nghiệm của ứng viên. Từ đó, phát huy được sự bình đẳng, hòa nhập trong cộng đồng nơi AstraZeneca hoạt động. Những tư duy khác biệt sẽ tạo nên các giải pháp tiên phong vượt trội từ đó đem lại ưu thế của AstraZeneca trong hành trình khám phá khoa học để tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người bệnh. AstraZeneca cam kết mang lại điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khai phá được tiềm năng bản thân, giữ vững được sự tập trung và thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Lương tháng 13

Thưởng theo quý

Đào tạo

Được đào tạo nâng cao chuyên môn, bổ trợ các kỹ năng cần thiết

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm y tế - BHXH (theo luật lao động), bảo hiểm sức khoẻ dịch vụ

Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360