Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Adecco Việt Nam

Tập đoàn Adecco chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự, chính sách lương. Tập đoàn được thành lập từ năm 1996 bởi sự hợp nhất hai công ty Adia và Ecco. Năm 2000, Adecco trở thành công ty tuyển dụng hàng đầu tại Mỹ sau khi mua lại Olsten Staffing. Nawmm 2010, sau khi mua lại Tập đoàn MPS, Tập đoàn Adecco trở thành công ty hàng đầu thế giới về cung cấp nhân sự chuyên nghiệp. Tập đoàn tiến hành thêm nhiều thương vụ mua lại và sáp nhập các công ty nhân sự khác. Adecco hiện nay đã có hơn 5000 chi nhánh đặt tại 60 quốc gia trên toàn cầu. Adecco Việt Nam được thành lập vào năm 2011 mang đến giải pháp nhân sự cho đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Hiện nay, công ty hội tụ đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, hơn 10 năm kinh nghiệm trong tuyển dụng và tư vấn nhân sự tại Việt Nam. Do đó, Adecco có năng lực cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện, đầy đủ, tư vấn chiến lược phát triển và kiến tạo sự thành công cho các doanh nghiệp đối tác. 

Thông tin liên hệ:

Tầng 14, E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam
Tel: (84) 28 3636 5811    Fax: (84) 28 3636 5810
Email: vn.info@adecco.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Adecco cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả nhu cầu về nhân sự cho doanh nghiệp đối tác. Các giải pháp của công ty tích hợp đầy đủ hỗ trợ chiến lược phát triển bền vững cho khách hàng. Đồng thời Adecco là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên tìm kiếm được vị trí công việc phù hợp và nhân sự xuất sắc cho công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nơi làm việc của Adecco là môi trường sôi động, nơi mọi người yêu thích công việc họ làm và phát triển trong một nền văn hóa khuyến khích sáng kiến, tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân và truyền cảm hứng cho sự cải tiến liên tục. Nó làm cho văn hóa của họ trở nên đặc biệt. Adecco được đưa vào danh sách Nơi làm việc tốt nhất hàng năm. Adecco làm việc cùng nhau như một gia đình. Họ chia sẻ các kỹ năng, kiến thức và chuyên môn để cùng nhau phát triển. Tất cả công ty đều ở đây vì nhau. Họ là một nhóm với một mục tiêu – để đảm bảo rằng khách hàng cũng như ứng viên có thể định hướng thành công trong thế giới công việc đang thay đổi. Adecco công nhận và khen thưởng mọi người vì sự cam kết và cống hiến của họ. Nhân viên có thể mong đợi mức thù lao, cơ hội nghề nghiệp và những lợi ích đặc biệt mà chỉ một công ty có quy mô và vị thế mới có thể cung cấp. Nhân viên có thể chọn để phát triển sự nghiệp của họ ở nước họ. Hoặc tận dụng các cơ hội di chuyển quốc tế và có được kinh nghiệm vô giá khi sống và làm việc tại một trong những địa điểm toàn cầu của công ty. Adecco tin tưởng vào việc phát triển tài năng, và đó là lý do tại sao họ đầu tư mạnh vào nhân viên của mình để học hỏi và phát triển. Công ty cung cấp và cung cấp một loạt các chương trình phát triển chuyên nghiệp.

    Phúc Lợi Công Ty

    Thưởng

    Chưa cập nhật

    Phụ cấp

    Chưa cập nhật

    Chế độ, chính sách

    Chưa cập nhật

    Du lịch

    Chưa cập nhật

    Môi trường làm việc

    Chưa cập nhật

    Cơ hội thăng tiến

    Chưa cập nhật

    Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
    vui lòng chờ tin đang tải lên

    Vui lòng đợi xử lý......

    084 8888 360