KEY ACCOUNT EXECUTIVE - ĐÀ NẴNG
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Bằng Đại học chuyên ngành Y/Dược
Tốt nghiệp bằng cử nhân Dược
2-5 years of relevant experience to be responsible for tender planning management in pharmaceutical multinational companies with a good understanding of specified functional areas, or an equivalent combination of education and work experience
2-5 năm kinh nghiệm liên quan để chịu trách nhiệm quản lý kế hoạch đấu thầu tại các công ty dược phẩm đa quốc gia với sự hiểu biết tốt về lĩnh vực chức năng cụ thể hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc
Strong Knowledge of Pharma & Healthcare Industry
Kiến thức sâu rộng về ngành Dược phẩm và Chăm sóc sức khỏe
Excellent communication, negotiation and relationship management
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán chuyên nghiệp và quản lí khách hàng.
Quyền lợi
- Phụ cấp
- Tiền thưởng các dịp đặc biệt
- Bảo hiểm Sức Khỏe
- 21 ngày phép năm
- Các chương trình đào tạo chuyên nghiệp
Chi tiết
MAIN PURPOSE OF THE ROLE/ MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
The main purpose of Key Account Manager is to drive sales growth, maximize business opportunities and return on investment within assigned territory by developing strategic partnership with key hospital accounts and ensuring alignment with company’s business objectives.
Mục đích chính của vị trí Quản Lý Khách Hàng là thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tối đa hóa cơ hội kinh doanh và lợi tức đầu tư trong phạm vi địa bàn kinh doanh được giao bằng cách phát triển mối quan hệ chiến lược với các khách hàng kênh bệnh viện và đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
THE CRITICAL TASKS YOU WILL PERFORM/ NHIỆM VỤ CHÍNH
Build tender plan and execution to be matched with sales & marketing’s strategies, responsible for achieving objectives assigned by company on a monthly/quarterly/annual basis.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động đấu thầu phù hợp với chiến lược bán hàng và tiếp thị, đồng thời chịu trách nhiệm đạt được các mục tiêu do công ty đề ra theo tháng, quý và năm.
Develop and implement sales strategies by determining the relevant factors (e.g., product, competition and pricing needs) of existing and potential accounts to effectively promote the company's products to appropriate hospital personnel and physicians.
Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng bằng cách xác định các yếu tố liên quan như sản phẩm, cạnh tranh và nhu cầu về giá của khách hàng hiện có và tiềm năng, nhằm quảng bá hiệu quả sản phẩm của công ty đến nhân viên bệnh viện và bác sĩ phù hợp.
Develop action plans and execution (i.e., weekly, quarterly, monthly) by analyzing quarterly and monthly sales figures and reports identifying the needs of accounts and discussing issues with the manager to help the organization achieve its sales goals.
Phát triển kế hoạch hành động và thực hiện (vd: hàng tuần, hàng quý, hàng tháng) bằng cách phân tích số liệu và báo cáo bán hàng hàng quý và hàng tháng, xác định nhu cầu của các tài khoản và thảo luận các vấn đề với quản lý để giúp tổ chức đạt được mục tiêu bán hàng.
Identify key accounts, health care professionals, and business issues that have the greatest effect on the use of company products by meeting with existing and potential customers to identify their clinical needs, goals and constraints related to patient care.
Xác định khách hàng, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các vấn đề kinh doanh có ảnh hưởng lớn nhất đến việc sử dụng sản phẩm của công ty bằng cách gặp gỡ khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng để xác định nhu cầu lâm sàng, mục tiêu và hạn chế của họ liên quan đến chăm sóc bệnh nhân.
Observes actual procedures in the labs and operating rooms of hospital accounts to gain insight into the characteristics and specific needs of each physician and each member of the lab staff.
Quan sát các quy trình thực tế trong phòng thí nghiệm và phòng mổ của các bệnh viện để hiểu rõ các đặc điểm và nhu cầu cụ thể của từng bác sĩ.
Involve in pricing packages determination to establish price points that address specific customers’ needs while satisfying company guidelines and policies.
Tham gia vào việc xác định và thiết lập các mức giá đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng trong khuôn khổ đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn và chính sách của công ty.
Develop relationships with hospital personnel to make new contacts in other departments within hospital and to identify key purchasing decision makers in order to facilitate future sales
Xây dựng mối quan hệ với nhân viên bệnh viện nhằm mở rộng kết nối giữa các phòng ban, xác định các quyết định quan trọng về mua hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động bán hàng trong tương lai
Strengthens customer relationships by performing sales support activities (e.g. internal and external customer training, orientations, launches, and updates)
Tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng cách triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, bao gồm đào tạo nội bộ và bên ngoài, định hướng, ra mắt sản phẩm và cập nhật thông tin.
Build networks of contacts on behalf of the company to stimulate interest in company’s products by attending and participating in trade shows, educational conferences, and seminars
Thiết lập và mở rộng mạng lưới quan hệ thay mặt công ty nhằm gia tăng sự quan tâm đến sản phẩm bằng cách tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị giáo dục và hội thảo chuyên ngành.
