Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

whv.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN WHV VIỆT Nam được thành lập bởi các thành viên là những người giàu kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe, dược phẩm- thực phẩm bảo vệ sức khỏe- mỹ phẩm làm đẹp- thiết bị y tế. Với mong muốn mang lại những sản phẩm cao cấp từ những nền y học hàng đầu trên thế giới như EU đã được người dân tại các nước bản địa sử dụng hàng trăm năm về Việt Nam nhằm phục vụ cho mọi người dân trong nước có sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý để mọi người có thể sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe theo đúng tôn chỉ của Cty là :” Your health is our Mission”
Với tâm nguyện đó, Ban lãnh đạo WHV nguyện đồng hành cùng công chúng nhằm mang lại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp để mỗi người chúng ta đều có một cuộc sống mạnh khỏe viên mãn, hạnh phúc và góp phần cùng một Việt Nam hội nhập sâu rộng trong đó có nền y tế nước nhà   

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

whv.vn - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Sứ mệnh của chúng tôi

Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.

Trung Tâm Thuốc - Central Pharmacy thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Luôn có chế độ thưởng xứng đáng, hợp lý để khuyến khích nhân viên làm việc, lao động và sáng tạo. 

Phụ cấp

Có phụ cấp ăn trưa cho nhân viên, những đãi ngộ khác như tổ chức sinh nhật theo quý, tổ chức team buiding để cả công ty thêm đoàn kết và gắn bó.

Chế độ, chính sách

Nhân viên chính thức được đóng bảo hiểm xã hội theo đúng quy định và được đảm bảo quyền lợi.

Du lịch

Du lịch hàng năm vào các dịp đặc biệt, tổ chức liên hoa, tổng kết cuối năm,...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao tính tự giác của nhân viên.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rộng mở, luôn luôn có nhiều cơ hội cho người xứng đáng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360