Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH VHP Gingseng

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Nhân sâm Hàn quốc, Đông trùng Hạ thảo, Nấm linh chi uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Là Nhà phân phối độc quyền của Thương Hiệu Nhân Sâm Daedong Hàn quốc. Chúng tôi có hơn 100 Đại lý đang phân phối sản phẩm trên địa bàn toàn quốc. Lấy phương châm phục vụ khách hàng và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và có giá trị sức khoẻ cao. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn

VHP Gingseng định hướng trở thành công ty phân phối hàng đầu các sản phẩm chất lượng và dịch vụ bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Nhân Sâm, Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc ở Việt Nam.

Sứ Mệnh

Sứ mệnh mà VHP Gingseng hướng tới đó là “Nâng tầm giá trị cuộc sống”. Chúng tôi mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng cuốc sống. Công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển và cam kết phụng sự hết mình vì sức khỏe cộng động, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Giá Trị Cốt Lõi

1.Chính trực – Liêm chính
Chính trực là đức tính của sự trung thực, ngay thẳng, nhất quán và sự tuân theo các tiêu chuẩn đạo đức một cách mạnh mẽ. Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch đối với khách hàng, nhà cung cấp và đồng nghiệp.

2. Tôn trọng
Tôn trọng khách hàng, nhân viên, đối tác làm ăn là nguyên tắc mà VHP Gingseng đã đề ra từ đầu để dựa vào đó thiết lập một môi trường làm việc tốt nhất.

3. Tin cậy
Thương hiệu uy tín.
Chất lượng đảm bảo.
Dịch vụ bán hàng và chăm sóc hoàn hảo.

4. Đạo đức
Tôn trọng các tiêu chuẩn đạo đức đã được thiết lập và hành động một cách có đạo đức.
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.

5. Tuân thủ
Tuân thủ luật pháp, bộ quy tắc ứng xử và các quy chế, chính sách, quy định của công ty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người luôn là nhân tố cốt lõi cho sự phát triển thành công của VHP Gingseng. Luôn lấy sự " Chân thành và Tử tế" làm triết lý kinh doanh và đối đãi với nhân viên và khách hàng. Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, VHP Gingseng luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. Tại VHP Gingseng, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

theo quy định

Phụ cấp

theo quy định

Chế độ, chính sách

theo quy định

Du lịch

theo quy định

Môi trường làm việc

theo quy định

Cơ hội thăng tiến

theo quy định

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360