Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Lorex

Bằng sự nỗ lực không ngừng để vươn tới đỉnh cao, Dược Phẩm Lorex liên tục khẳng định vị thế qua nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đạt tiêu chuẩn: Chất Lượng – An Toàn – Hiệu Quả.

Vụt sáng thành vì sao tinh tú đầy tự hào trong ngành Dược Việt, ghi đậm những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Với phương châm “Trao Giá Trị – Nhận Lòng Tin”, chúng tôi luôn luôn lấy lợi ích của khách hàng làm sự ưu tiên hàng đầu. Cam kết mang đến chất lượng tối ưu nhất trong từng sản phẩm.

Dược Phẩm Lorex hiện đang hỗ trợ hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước, sở hữu mạng lưới phân phối, đại lý rộng khắp 3 miền cùng hàng chục sản phẩm uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao.

Tự tin với chiến lược kinh doanh bài bản và tầm nhìn sâu rộng, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hết những thế mạnh vốn có, kết hợp tư duy đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mỗi ngày.

Tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ cao vào bào chế dược phẩm và tạo dựng chỗ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh ở Việt Nam cũng như trên Quốc Tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 13 DV 16 Khu Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 1800.282.283
  • Email: lorex@gmail.com

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Dẫn đầu bởi khoa học và công nghệ, Dược phẩm Lorex hiện tại là công ty sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng về chăm sóc sức khỏe cho nam giới nói riêng và cho toàn cộng đồng nói chung. Khẳng định sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống thông qua các sản phẩm chất lượng cùng với mục tiêu tối ưu hóa chi phí điều trị. Bước những bước tiến song song về sự tăng trưởng của doanh nghiệp với: Lợi ích cộng đồng và Sự phát triển của xã hội. Cam kết hành động tâm huyết bởi tất cả nhân viên, dược sỹ chuyên môn đang miệt mài cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.

TẦM NHÌN

Với lý tưởng sẽ trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nam giới, luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chú trọng xây dựng đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm là những dược sỹ có tài, trình độ chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Chúng tôi định vị sẽ trở thành công ty dược phẩm công nghệ cao hàng đầu Việt Nam và định hướng có mặt trên khắp thị trường quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chất lượng sản phẩm đi đôi với chất lượng cuộc sống luôn là giá trị cốt lõi trong hành trình phát triển của Dược Phẩm Lorex. Chúng tôi cam kết luôn tận tâm, hướng tới khách hàng, đồng hành cùng khách hàng bằng niềm tin, sự tôn trọng và niềm vinh hạnh sâu sắc được hỗ trợ quý khách

Dược Phẩm Lorex hình hành và phát triển dựa trên 03 triết lý kinh doanh cốt lõi:

Kinh doanh bằng sự tử tế

Xây dựng và cống hiến cho xã hội

Phát triển vững mạnh và lâu dài

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360